Giỏ hàng
TÌNH LÀ VÔ LĂNG

TIN TỨC DOANH NGHIỆPNgày: 26-03-2024 bởi: Dương Anh Vũ

TÌNH LÀ VÔ LĂNG

 

Tài xế nghèo tìm đâu ra mộng đẹp

Sống ngoài đường thu hẹp chuyện yêu đương

Lấy vô lăng làm người tình trong mộng

Lấy cabin làm mái ấm gia đình

𝐶𝐻𝑈𝑌𝐸̣̂𝑁 𝑇𝐼̀𝑁𝐻 𝐶𝑈̉𝐴 𝐶𝐴́𝐶 𝑇𝐴̀𝐼 𝑋𝐸̂́ 𝑋𝐸 𝑇𝐴̉𝐼 𝑃𝐻𝐼́𝐴 𝑆𝐴𝑈 𝑉𝑂̂ 𝐿𝐴̆𝑁𝐺🚛

❤️Nguyễn Như Thuần, tài xế chở hàng đường dài, chia sẻ về cuộc sống trên đường và những mối tình đặc biệt mà anh và đồng nghiệp trải qua.

❤️Anh mê mẩn xe tải từ nhỏ và quyết định trở thành tài xế để theo đuổi đam mê của mình. Cuộc sống trên đường dài không chỉ mang đến những thách thức về sức khỏe mà còn đưa anh gặp gỡ nhiều người và trải nghiệm tình yêu. Anh kể về những mối tình của đồng nghiệp, từ những lần ghé nhà trưởng bản chơi đến những mối quan hệ thành công, nhưng cũng có những thất bại do công việc lái xe tạo ra.

❤️Chạy xe được một thời gian, Như Thuần quen một cô gái khác xã. Họ trò chuyện, nhắn tin rất vui vẻ. Hai người nảy sinh tình cảm theo chiều hướng tốt đẹp. Thế nhưng khi cô gái biết bạn trai làm nghề lái xe tải thì lại lảng tránh. “Cố ấy bảo cánh lái xe chúng tôi cứ suốt ngày đi biền biệt, chẳng có thời gian cho bản thân nên không thể chăm sóc vợ con.

❤️Sau đó, cô ấy xa lánh dần và cắt đứt liên lạc với tôi”, Như Thuần nhớ lại. Sau cú sốc tình cảm đó, mặc dù được nhiều người mai mối nhưng Như Thuần vẫn chưa dám mở lòng với ai.

-Theo báo Dân Trí-