Giỏ hàng
INDONESIA CÓ KHO THÔNG MINH 5G ĐẦU TIÊN

TIN TỨC LOGISTICSNgày: 26-03-2024 bởi: Dương Anh Vũ

INDONESIA CÓ KHO THÔNG MINH 5G ĐẦU TIÊN

 

🤝Nhà cung cấp viễn thông Telkomsel của Indonesia đã hợp tác với Huawei để ra mắt kho thông minh 5G đầu tiên tại quận Bekasi, Tây Java. Động thái này nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của Indonesia và tăng cường các lĩnh vực như hậu cần, sản xuất và chăm sóc sức khỏe. Ông Ismail, từ Bộ Truyền thông và Công nghệ thông tin Indonesia, nhấn mạnh rằng việc này sẽ cách mạng hóa quản lý kho hàng, nâng cao hiệu quả hoạt động và phát triển bền vững ngành hậu cần của quốc gia.

🌐Nhà kho mới sử dụng công nghệ tiên tiến như Internet vạn vật và dữ liệu lớn, tối ưu hoá hoạt động, tăng cường an toàn và giảm thiểu tổn thất. Bằng cách sử dụng băng thông lớn và độ trễ thấp, nhân viên kho có thể điều khiển robot vận chuyển hàng hóa nhanh chóng. Công nghệ này cũng cho phép quản lý sử dụng dữ liệu thời gian thực để tối ưu hóa quản lý hàng tồn kho và tăng cường hiệu suất xử lý đơn hàng.

📈Giám đốc điều hành của Huawei tại Indonesia, Guo Hailong, nhấn mạnh rằng công nghệ 5G sẽ giúp Indonesia đạt được sự phát triển kỹ thuật số bền vững và mang lại giá trị cho các ngành công nghiệp truyền thống. Indra Mardiatna, Giám đốc mạng lưới tại Telkomsel, hy vọng rằng kho thông minh 5G sẽ được các ngành hậu cần ở Indonesia sử dụng, từ đó thúc đẩy cách mạng công nghiệp của đất nước.

Theo: https://vnexpress.net/indonesia-co-kho-thong-minh-5g-dau-tien-4721005.html?fbclid=IwAR2sTkau-cmkVw1x88umy9q9ek3o07EfQYZjCN0yWLsqGBTheaBaSJH-NPI